Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Không bệnh viêm cổ tử cung có lây không

Viêm cổ tử cung chính là căn bệnh PK ko còn xa lạ đối với chị em. Căn bệnh này chẳng những tác hại đến sinh hoạt mỗi ngày mà còn ảnh hưởng tới tâm lý ở chị em. Cũng vì vậy, nhiều chị em tìm hiểu câu hỏi liệu rằng viêm cổ tử cung có lây sang chồng không?

Để trả lời thắc mắc này, những chuyên gia của phòng khám đa khoa Thủ Dầu Một Bình Dương xin chia sẻ các kiến thức thông qua bài viết dưới đây.

Viêm nhiễm tử cung là như thế nào?

Viêm nhiễm tử cung chính là tình trạng cổ tử cung ở phụ nữ mắc viêm, sưng tấy vì nấm da, vi rút hay sinh sống trùng thâm nhập vào tử cung dẫn đến.
Viêm cổ tử cung hay thấy tại chị em phụ nữ ở trong lứa tuổi sinh con. Nguyên nhân gây ra căn bệnh là do:
- Làm tình bừa bãi, tạo điều kiện thuận tiện cho những vi-rus như lậu, herpes, clamydia thâm nhập và gây ra bệnh.
- Lười biếng vệ sinh âm đạo hay có làm vệ sinh tuy nhiên k đúng cáchphương pháp.
- Nạo Hút thai nhiều lần tại các trung tâm y khoa không an toàn.

Viêm cổ tử cung có lây sang chồng không

Về cơ bản, viêm tử cung chẳng phải là căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Nhưng trong tình trạng người bệnh viêm tử cung mắc căn bệnh vì trực khuẩn, cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trichomanas... Tức là vi khuẩn có trong dịch sinh dục, dịch vùng kín cũng như máu (từ vết trầy xước, lở loét, vết thương...). Lúc làm "chuyện đó", ngay cả khi quan hệ qua miệng, căn bệnh thường lây nhiễm qua vết trầy xước, các vết thương hở hay trầy loét...
Viêm nhiễm tử cung dù rằng không khó chữa trị. Nhưng, nếu như không được chữa trị sớm có thể tác động trực tiếp đến chức năng sinh con, sức khỏe của nữ giới và có thể dẫn tới rất nhiều hậu quả nguy hiểm khác điển hình như: Viêm nhiễm tới những cơ quan lân cận, hiếm muộn, tăng tác nhân lây lan các căn bệnh xã hội nguy hiểm thông qua đường QHTD bừa bãi, thậm chí có thể trở thành 1 trong vài khía cạnh tăng nguy cơ ung thư không ngờ đến.
Bởi thế lúc chưa trị khỏi hẳn bệnh, tốt hơn cả các bạn không được làm tình, hoặc lúc quan hệ tình dục cần sử dụng những giải pháp an toàn. Đồng thời, bạn gái cũng bắt buộc khuyên nhủ ox đi khám để chắc chắn về khả năng k bị lây lan.
Ở đây chính là các thông báo mà những thầy thuốc mong muốn chia sẻ cho bạn đọc, đặc biệt chính là đối với những các bạn có lo lắng về câu hỏi viêm cổ tử cung có lây sang chồng không? Hi vọng, chị em phụ nữ hiểu rõ về bệnh lý viêm tử cung và đường lây nhiễm bệnh lý cửa bệnh. Nên thường thăm khám và nội soi định kỳ nhằm được chuyên gia tư vấn cũng như sớm nhận ra bệnh sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét