Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Sau khi uống viên thuốc phá thai đầu tiên

Uống thuốc phá thai có đau không
Bỏ thai thông qua thuốc chính là phương thức chấm dứt chu kỳ thai nghén tương đối không nguy hiểm cũng như được số đông chị em lựa chọn ngày nay. Tuy nhiên chị em phụ nữ thường để ý đến các tác dụng phụ, các biểu hiện gặp sau khi sử dụng viên thuốc loại bỏ thai thứ 2 mà không để ý những triệu chứng sau lúc uống viên thuốc thứ 1. Thế uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Hãy tham khảo những nhận định mà những chuyên gia chuyên môn trung tâm y khoa Thủ Dầu 1 chia sẻ sau đây.

Uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không?

Đa số chị em quan tâm uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Những thầy thuốc cho biết, sau khi uống viên bỏ thai chị em thường xuất hiện hiện tượng ra máu âm hộ và bị đau đớn bụng. Hiện tượng này chính là bởi vì thuốc bắt đầu có công dụng làm cho túi thai tróc ra khỏi hẳn thành tử cung.
Ngoài uống thuốc loại bỏ thai viên đầu tiên ra máu, bạn gái còn xuất hiện một số triệu chứng như sau:

Uống thuốc phá thai có đau bụng không

Nếu chị em cảm thấy đau vùng bụng nhẹ như đau bụng kinh và ra chút máu âm hộ thì đấy là dấu hiệu ở bỏ thai thành công. Điều này là vì trong quá trình tống bào thai ra khỏi hẳn cơ thể, tử cung ở thai phụ sẽ bắt buộc co bóp cực mạnh nên khiến cho chị em phụ nữ bị nhức nhối vùng bụng.
Chị em phụ nữ sẽ bị nôn cũng như tiêu chảy, sốt nhẹ, nổi mề đay, ớn lạnh
Đây hoàn toàn là những biểu hiện bình thường của cơ thể để đẩy bào thai ra bên ngoài cho nên chị em không cần quá lo âu. Chỉ nên chú ý nghỉ ngơi điều độ, ăn uống đủ chất, không chuyển động cực mạnh, giữ cho ý thức luôn luôn thoải mái, thực hiện rửa bộ phận sinh dục sạch sẽ và ko quan hệ cho đến khi phục hồi là được. Chị em bắt buộc tới cơ sở y tế để tái thăm khám sau 2 tuần loại bỏ thai bằng thuốc nhằm chắc chắn thai đã được loại bỏ hoàn toàn, thân thể không xuất hiện bất kì rủi ro gì.

Triệu chứng sau khi uống thuốc phá thai không thành công

Sau lúc sử dụng viên thuốc thứ nhất đã được tám ngày nhưng vẫn chưa xảy ra ra máu cục hoặc que thử vẫn xuất hiện 2 vạch, siêu âm thấy tim thai chứng tỏ thai nhi chưa bị loại bỏ. Buộc phải đến ngay cơ sở y tế nhằm thực hiện biện pháp hút túi thai, đưa thai nhi ra bên ngoài.
- Lúc chị em phụ nữ xuất hiện các dấu hiệu khác như: Chảy máu ào ạt, thời gian dài, đau bụng bên dưới dữ dội thì chị em cần thực hiện xét nghiệm nước giải hay thử máu. Sau ấy sử dụng phương pháp nạo hút hay lấy nốt phần bào thai còn sót ra bên ngoài để tránh khỏi các biến chứng ko muốn.
- Nếu bị sốt cao và ra bạch đái nhiều, điều ấy cũng cho thấy chị em phụ nữ chưa phá thai thành công. Cần đến gặp bác sỹ ngay để nhận được sự tham mưu hiệu quả nhất.
Như vậy, uống thuốc phá thai viên đầu tiên có ra máu không? Ra máu là dấu hiệu hoàn toàn bình thường nếu như lượng máu ra ít, k dẫn đến tác hại nhiều đến sức khỏe của các chị em phụ nữ.

Xem thêm: Phá thai nên kiêng gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét