Thứ Bảy, 26 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm phục hồi cái ngàn vàng

Ngày nay, tuy quan điểm về trinh tiết tại chị em đã thoáng hơn khá nhiều, tuy nhiên không vì thế mà anh em sẽ ko coi trọng đến tấm màng trinh của bạn gái của bản thân. Theo các báo cáo thăm dò, trong số mười ngàn phái mạnh thì có đến hơn nửa trong số ấy là sẽ để ý tới màng trinh ở vợ, chỉ khoảng 15 % trong số đó không chú ý với trinh tiết. Chính vì thế, đa số những chị em vẫn buộc phải nhờ đến tiểu phẫu vá tấm màng trinh. Đây là một trường hợp rất quan trọng vì thế chị em cũng phải chuẩn bị đến bản thân một số kinh nghiệm vá tấm màng trinh cũng như nhận định ban đầu căn bản nhằm đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

>> Viêm đường tiết niệu ở nữ uống thuốc gì <<

Kinh nghiệm tái tạo tấm màng trinh

Màng trinh cũng như vá tấm màng trinh

Màng trinh là màng che cửa mình, một lớp màng mong manh nằm ở trong vùng kín, cách cửa vùng kín khoảng hai cm, chính do vậy chỉ tác động một đôi chấn thương nhỏ cũng có sự ảnh hưởng với tấm màng trinh bị rách và tạo thành căn nguyên xuất huyết.

Về cơ bản, phục hồi cái ngàn vàng là một tiểu phẫu đơn thuần, bản chất tái tạo cái ngàn vàng là Biện pháp trải qua giai đoạn chỉnh hình ngoại khoa để phục hồi về ban đầu tấm màng trinh đã mất hay tạo tấm màng trinh mới tại phái đẹp.

Điều kiện để tiến hành phẫu thuật phục hồi cái ngàn vàng

Vài bạn gái mắc rách tấm màng trinh do các yếu tố như: Làm việc quá mạnh, bởi vì tác động bên ngoài, kiểm tra phụ khoa không đúng kỹ thuật,… thì sẽ có thể tiến hành phẫu thuật tái tạo cái ngàn vàng.

Thời gian vá màng trinh tối ưu nhất

Theo các chuyên gia chuyên môn tại phòng khám phụ khoa, các chị em nếu muốn vá màng trinh thì buộc phải kiêng ngày con gái. Thời điểm tốt nhất để thực hiện phẫu thuật này là sau khi hết ngày đèn đỏ khoảng ba ngày hay cũng có thể chính là mười ngày trước lúc kỳ kinh tiếp theo bắt đầu.

Trang bị trước lúc tiến hành phẫu thuật vá màng trinh

- Trước lúc tiến hành giải phẫu tái tạo tấm màng trinh, bạn gái bắt buộc nên làm một số xét nghiệm để khám xem em với thuộc vài hoàn cảnh nên làm thủ thuật này hay không.

- Trước lúc tiểu phẫu 3 ngày, bạn gái không được hút thuốc cũng như quan hệ.

- Các bạn không được dùng thuốc có chứa thành phần aspirin trong vòng 2 tuần trước khi thực hiện thủ thuật.

- Các bạn bị những căn bệnh PK như viêm âm đạo, phải điều trị khỏi hoàn toàn trước khi phẫu thuật phục hồi màng trinh.

Phẫu thuật tái tạo tấm màng trinh

Hiện giờ, việc vá tấm màng trinh càng ngày trở nên dễ dàng, trong đó tái tạo màng trinh qua tiểu phẫu lấn chiếm tối thiểu chính là giải pháp y học an toàn, hiệu quả hỗ trợ màng trinh sẽ được phục hồi như hiện trạng ban đầu. Hiện nay, phòng khám bệnh đa khoa Thủ Dầu Một chính là địa chỉ phục hồi màng trinh uy tín cũng như yên tâm qua việc áp dụng thủ thuật lấn chiếm tối thiểu của Hàn Quốc có nhiều ưu thế nổi bật như không gây đau đớn, nhanh chóng phục hồi, kinh phí rẻ , đảm bảo được tính chất thẩm mỹ lúc hồi phục.

Chú ý sau khi tiểu phẫu phục hồi cái ngàn vàng

- Sau lúc tiểu phẫu tái tạo màng trinh, chị em phải chú ý giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.

- Chị em cũng nên chú ý tới đời sống thường ngày như đi tiểu tiện phải giữ nguyên dáng ngồi hay nửa ngồi, khi đi chị em cũng không nên dạng bước rộng, phái nữ cũng không nên đi xe đạp trong 1 tháng sau khi giải phẫu.

- Sau khi tiểu phẫu đàn bà thành ra cần sử dụng nhiều rau xanh, hoa quả để không mắc táo bón.

- Sau khi tiểu phẫu chị em nên cần nên tới thăm khám lại trong một tháng để chắc hẳn đạt thành công tối ưu nhất.

Nguồn: phòng khám phụ khoa thủ dầu một

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét