Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có quan hệ được không

Viêm nhiễm PK chính là các bệnh khá phổ biến có thể xảy ra tại bất kỳ chị em phụ nữ nào, đặc biệt là ở những người đã quan hệ. Thuốc đặt âm đạo chính là cách thông dụng cũng như tương đối an toàn lúc áp dụng theo sự tư vấn của bác sĩ. Nhưng, liệu khi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Đó cũng là thắc mắc mà không ít chị em phụ nữ phân vân lúc thực hiện giải pháp chữa trị này.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/dat-thuoc-phu-khoa-co-quan-he-duoc-khong-836.Html <<

Bình thường với những bệnh lý PK thông thường, ở tình trạng nhẹ có thể tự hết nếu như biết biện pháp vệ sinh "vùng kín". Nhưng nếu như mức độ chuyển biến phức tạp, chị em phụ nữ phải gặp những bác sĩ nhằm được hỗ trợ khám cũng như tìm ra liệu trình điều trị nhanh chóng cũng như kê đơn cho căn bệnh nhanh khỏi.

Đặt thuốc viêm cổ tử cung có quan hệ được không?

Nhằm chữa những bệnh lý phụ khoa hay gặp như viêm vùng kín, viêm nhiễm tử cung, cổ tử cung… Thầy thuốc sẽ chỉ định việc đặt thuốc với bệnh nhân. Vấn đề đặt thuốc phụ khoa tuy ko khó khăn tuy nhiên sẽ là con dao 2 lưỡi nếu như chị em phụ nữ tự tiện sử dụng mà không có sự hướng dẫn ở bác sĩ chuyên khoa. Rất nhiều trường hợp đã bị những hậu quả ko mong muốn lúc tự tiện mua và đặt thuốc mà thiếu sự kiến thức căn bản.

>> http://phongkhamdakhoathudaumot.Vn/viem-co-tu-cung-co-mang-thai-duoc-khong-775.Html <<

Với thắc mắc đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Chúng tôi xin được trả lời như sau: K chỉ trong quá trình đặt thuốc mà trong toàn thời gian chữa trị PK thì không nên làm tình, cho dù trong quá trình QHTD có sử dụng bao cao su cũng là không được.
Vì trong giai đoạn chữa trị tổn thương PK, việc quan hệ tình dục sẽ khiến cho căn bệnh không những ko giảm bớt còn có khả năng lan truyền tới người chồng hay bệnh nhân có khả năng nhận thêm nhiều virus từ "người chồng" làm bệnh lý càng nặng. Ngay khi dùng BCS, sự va chạm vào âm đạo cũng có khả năng khiến cho thành vùng kín bị tổn thương khiến cho giai đoạn chữa bệnh càng bị kéo dài thời gian và tốn kém nhiều hơn.
Bản thân viêm nhiễm phụ khoa không phải là nhóm căn bệnh lây lan thông qua đường QHTD, nhưng có những tác nhân gây nên các căn bệnh PK ở nữ giới lại có khả năng lây lan từ bạn gái sang nam giới và cư trú ở cơ quan sinh dục của người nam. Sau này sẽ lan truyền ngược trở về cơ quan sinh dục nữ giới qua hoạt động quan hệ tình dục, khiến cho việc chữa bệnh PK k khỏi hẳn còn có thể tái phát thường xuyên.
Tới đây có lẽ các bạn đã có câu giải đáp với câu hỏi đặt thuốc xong bao lâu thì quan hệ được? Để có thể điều trị bệnh hiệu suất và không tái đi tái lại, các bạn gái phải đi khám PK nhanh chóng và nhất quyết nên làm theo sự tư vấn của các thầy thuốc chuyên khoa.

>> http://khamphukhoabinhduong.Com/nen-kham-viem-am-dao-o-dau-binh-thuan-binh-duong-binh-dinh-806.Html <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét