Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Trị ngứa ngáy âm hộ thông qua lá trầu không

Ngứa ngáy âm đạo là 1 trong những tình trạng thường xảy ra ở nữ giới, thường có rất nhiều tác nhân dẫn tới hiện tượng này. Ngứa rát âm hộ làm tác động không tốt đến sinh hoạt, đời sống thường ngày của bệnh nhân. Do đó, các phụ nữ tìm đến nhiều cách nhằm chữa, trong đó trị ngứa âm hộ thông qua lá trầu không được đa số chị em áp dụng hơn cả. Vậy phương pháp này có thật sự hiệu quả?
Click tại đây: Cách chữa viêm nấm phụ khoa ở nữ giới HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM
Điều trị ngứa rát âm hộ bằng lá trầu chính là phương pháp được nhiều nữ giới truyền tai nhau áp dụng. Nhưng,, phương pháp này có đúng thật sự không nguy hiểm cũng như hiệu quả? Theo 1 số bác sĩ, y tá phòng khám chuyên khoa cho hay: Điều trị ngứa rát vùng kín qua lá trầu không
Lá trầu có độ ẩm cao, chứa nhiều protein, chất béo, đường, chất tanin, muối khoáng, carbohydrate, chất xơ, vitamin… Chiết xuất tinh dầu có sắc tố vàng nhạt, có hương thơm nồng, có vị nóng cay. Chính vì một số đặc điểm, tác dụng đó mà lá trầu có tác dụng ức chế các chủng virus, nấm, các nguyên động vật không để cho xâm nhập từ bên ngoài vào bên trong âm hộ tại bạn gái sử dụng . Đồng thời, trợ giúp trị viêm nhiễm ngứa rát âm đạo rất hiệu quả, ngăn cản mùi khó chịu, tạo môi trường thông thoáng vùng kín, mau chóng phục hồi vết thương…
Hướng dẫn cách trị ngứa ngáy âm hộ bằng lá trầu đúng cách:
Cách 1: Xông âm hộ bằng lá trầu
Chuẩn bị: Muối + lá trầu
Biện pháp làm: Rửa sạch lá trầu không cho vào nồi cho thêm nước sạch đun sôi nhỏ lửa trong vòng khoảng 15 phút. Sau đấy, đổ thêm khoảng 2 thìa café muối vào đảo đều tay, cho ra chậu nhỏ. Khi nước lá trầu không ít nóng hơn, chị em ngồi tại vị trí cao hơn để hơi nước bốc lên vùng kín. Cách trị ngứa âm hộ này sẽ giúp hơi nước lá trầu không thấm sâu vào trong giúp làm sạch sẽ mùi khó chịu và ngăn cản nấm da, ngứa. Xông hơi trong khoảng 10 phút, sau đấy, đợi nước nguội và lấy ngay nước lá trầu không này để rửa âm đạo.
Cách 2: Rửa vùng kín bằng lá trầu
Chuẩn bị: 5 lá trầu, nước đun sôi sạch.
Phương pháp thực hiện:
Sơ chế sạch lá trầu không, tiếp theo đổ vào nước nóng sạch, chờ nguội trong khoảng 20 phút. Tiếp đó, các bạn đổ thêm ít nước sạch loãng pha thêm đến lúc nguội bớt rồi rửa thật sạch ở ngoài âm hộ. Biện pháp chữa trị ngứa ngáy vùng kín qua lá trầu này cần thực hiện liên tiếp khoảng 2-3 lần/1 tuần. Các bạn có khả năng cảm thấy sự bất ngờ thú vị đối với kỹ thuật trị ngứa ngáy vùng kín này.
Trường hợp các bạn không tìm được lá trầu không thì có thể thay thế qua lá chè tươi. Lá chè tươi cũng có công dụng chữa trị ngứa âm hộ hiệu quả như lá trầu không.
Cách 3: Kết hợp lá trầu không với lá húng quế
Nguyên liệu: 5-6 lá trầu, 2-3 lá húng quế
Cách thực hiện:
Rửa sạch lá trầu không và lá cây húng quế sau đó cho vào máy xay sinh tố kết hợp với ít nước sạch nghiền nhuyễn hỗn hợp thành dung dịch đặc sệt. Sau đó vắt nước cốt rồi đổ ra chậu nhỏ, hòa lẫn với nước loãng để nguội rồi vệ sinh sạch bên ngoài âm đạo.
Các chú ý dành cho nữ giới trị ngứa rát âm đạo qua lá trầu không.
Cách điều trị ngứa ngáy âm hộ qua lá trầu không nên nên thụt rửa vùng kín.
Một. Không nên ngâm hoặc thụt rửa vùng kín ở trong nước lá trầu vì có thể tạo thời cơ cho vi-rus vận động ngược vào trong vùng kín dẫn tới viêm nhiễm.
Hai. Lúc tìm lá thì nên chọn lá tươi, có nguồn gốc rõ ràng, về rửa sạch và ngâm thông qua với nước muối trước khi đun sôi.
Ba. Trước khi đun lên để dùng bắt buộc rửa thật sạch sẽ lá trầu.
Bốn. Không nên quá lợi dụng hoặc rửa quá thường xuyên.
5. Hãy để nước thật nguội trước lúc rửa để hạn chế dẫn tới bỏng rát.
Sáu. Phương pháp điều trị ngứa ngáy vùng kín này cần sự kiên trì khá cao, cho nên, chị em hãy siêng năng áp dụng và làm theo đúng hướng dẫn để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét