Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Đình chỉ thai thông qua kích thích sinh non

Khichị em phụ nữ muốn kết thúc chu kỳ thai nghén khi mà thai nhi đã lớn. Cách hiệu quả nhất chính là phá thai bằng kích thích sinh non. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng thủ thuật chẳng hề như chị em nghĩ cũng như luôn luôn có những nguy hiểm mà rất ít người biết tới. Bài viết sau đây có khả năng thảo luận về phá thai bằng kích thích sinh non chính là như thế nào? Rùi thì phá thai 4 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền? Cũng như một số biến chứng mà kỹ thuật này có khả năng dẫn đến.

Phá thai bằng kích thích sinh non

Theo các thầy thuốc tại phòng khám Thủ Dầu 1 mô tả, phá thai bằng kích thích sinh non có khả năng được sử dụng đình chỉ thai 14 tuần trở lên, giai đoạn khi những tế bào và bộ phận cơ thể của bào thai gần như đã được hoàn thành, từ tóc, móng tay tới tứ chi, lông da…
Nhằm tiến hành phá thai bằng kích thích sinh non, các y bác sĩ sẽ thực hiện gây mê và nới rộng cổ tử cung ở thai phụ. Tiếp tục sẽ đặt một túi ni lông hay một ống nhựa trong buồng tử cung rồi bơm nước vào. Đồng thời, chuyên gia cũng tiêm truyền oxytocin để ép buồng tử cung co bóp, khiến thai phụ chuyển dạ đẻ non.
Trên thực tại, thì biện pháp phá thai bằng kích thích sinh non này chỉ áp dụng cho những tình trạng như sau:
– Chị em mang thai không theo mong muốn
– Thai bị dị tật.
– Chị em k đầy đủ điều kiện thể lực để có thể tiếp tục mang bầu cũng như đẻ con…

Phá thai bằng kích thích sinh non có nguy hiểm hay không?

Có thể hiểu, phá thai bằng kích thích sinh non nếu như thực hiện tại các cơ sở y tế đình chỉ thai kém chất lượng thì có khả năng gây ra nhiều hệ lụy rất nguy hiểm như sau:
Viêm nhiễm
Đây là một hệ lụy ở phá thai bằng kích thích sinh non vì khâu khử trùng không kỹ lưỡng. Chúng khiến chị em phụ nữ mắc những căn bệnh viêm sau: Viêm âm đạo, viêm nhiễm cơ tử cung, viêm nhiễm bề mặt da tử cung… Thậm chí còn có thể dẫn đến tử vong nếu như không chữa bệnh kịp thời.
Rong huyết
Chính là tình trạng cơ quan sinh dục nữ ra máu sẽ không dừng mặc dù đã dùng thuốc tê hoặc thuốc gây mê lúc đình chỉ thai. Hiện tượng này có thể là hậu quả ở xơ hóa tử cung, rối loạn đông máu hoặc hút thai không sạch. Lúc không thể khắc phục nhanh chóng có thể tác hại đến tính mệnh.
Thủng rách cổ tử cung
Biến chứng này gặp lúc nong tử cung hoặc hút thai. Không những thế, công đoạn phá thai bằng kích thích sinh non cũng có khả năng dẫn tới thủng ruột.
Sót nhau hay sót thai
Hiện tượng này thấy lúc nhau hay thai không được lấy ra hết cũng như một phần còn tại buồng tử cung. Trường hợp sót nhau thai hoặc sót thai thường làm cho tử cung ko co lại gây ra rong huyết.
http://giaitrigame.net/threads/53990-Dinh-chi-thai-qua-kich-thich-sinh-non.html
http://ketoanso.net/threads/67745-Dinh-chi-thai-bang-kich-thich-de-non.html
http://yeucongnghe.org/threads/81402-Dinh-chi-thai-thong-qua-ep-de-non.html
http://mobileso.info/threads/35032-Loai-bo-thai-qua-ep-de-non.html
http://thegioiso.info/threads/33211-Pha-thai-thong-qua-kich-thich-de-non.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét